Sáng ngày 22/4/2019,  trường THCS TT Thanh Hà tổ chức “ Ngày sách Việt Nam lần thứ 6” nhằm khẳng định, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, tôn vinh giá trị của sách và “Văn hóa đọc”.

         Với mục đích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Thư viện nhà trưởng đã tổ chức Hưởng ứng 'Ngày sách Việt Nam" lần thứ 6, năm 2019.

        Về dự buổi lễ có ông Phan Đình Tùng - Chủ tịch Hội khuyến học TT Thanh Hà, ông Nguyễn Hà Ly - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh,  Chi hội trưởng của các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường THCS TT Thanh Hà.

        Trong diễn văn khai mạc, cô giáo Phạm Thị Thúy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng. Sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cánh cửa trí tuệ và tâm hồn con người; Sách là người thầy thắp sáng lên nguồn tri thức vô tận, dạy cho ta đạo lý sống và học cách để yêu thương. Sách cũng là người bạn tâm tình, chung thủy để ai cũng có thể chia sẻ vui, buồn, gửi gắm cảm xúc của riêng mình. Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của cả xã hội loài người trên thế giới”.

        Tại chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với nhiều hình thứ đa dạng và phong phú như: Trưng bày triễn lãm sách, sắp xếp sách nghệ thuật, điểm sách theo chủ đề, giới thiệu sách, kể chuyện theo sách, thuyết trình giỏ sách và cảm nhận về sách… Cô thủ thư  giới thiệu rất truyền cảm về cuốn sách “ Việt Nam non xanh nước biếc” giúp bạn đọc ngày càng yêu hơn một đất nước Việt Nam tươi đẹp. Màn trình diễn kể chuyện theo sách đầy ấn tượng của bạn Minh Ngọc đến từ chi đội 6A với câu chuyện “ Ba lần được gặp Bác Hồ” hay cảm nhận về một cuốn sách rất cảm động với tựa đề “ Cô sẽ giữ cho em mùa xuân” của bạn Kim Anh đến từ chi đội 8A và phần giới thiệu giỏ sách thật ngắn gọn, cô đọng, xúc tích, truyền cảm của bạn Mai Anh đến từ chi đội 7A. Tất cả những tiết mục đó kích thích lòng đam mê yêu sách, giúp cho độc giả thấy được tầm quan trọng của sách. Hình thành hứng thú, xây dựng thói quen đọc, kỹ năng đọc sách cho học sinh... góp phần nâng cao phong trào “Văn hóa đọc”.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY NGÀY SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 6 NĂM 2019

                           

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 151
Hôm qua : 151
Tất cả : 48512