Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện hằng năm nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy năng lực sáng tạo, dạy giỏi, học giỏi. Đồng thời cũng góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục. Phát huy truyền thống nhà trường năm học 2022-2023 các em học sinh khối 8-9 đã tham gia kì thi HSG cấp huyện do PGD&ĐT tổ chức và đạt được thành tích đáng khích lệ với thành tích 24 em đạt giaỉ HSG cấp huyện, 11 em được tham gia đội tuyển  học sinh giỏi cấp tỉnh. Để động viên kịp thời thầy và trò, nhà trường đã quyết định tuyên  dương trước cờ và khen thưởng các đồng chí có học sinh giỏi cấp huyện, và các em học sinh đạt thành tích. Việc động viên khen thưởng của nhà trường đã làm dấy lên phong trào học tập của nhà trường, rất nhiều em học sinh đã đăng kí với các thầy cô giáo về nguyện vọng được thi HSG cấp huyện vào năm sau. Nhà trường đặt niềm tin vào các thầy cô và các em học sinh  năm sau thành tích của các em sẽ cao hơn năm trước, nhà trường  luôn là một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục.

 (Đồng chí Nguyễn Văn Dũng HT-BTCB nhà trường trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong đợt thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2022-2023)

( Đồng chí Nguyễn Văn Dũng HT-BTCB, đồng chí Hoàng THị Tuyết Chinh PHT-PBTCB trao phần thưởng cho các đồng chí giáo viên có thành tích ôn luyện các em học sinh)

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 67
Hôm qua : 225
Tất cả : 50574