Thực hiện Văn bản số 880/SGDĐT-CTTT&GDTXCN ngày 01/4/2024 của Sở GD&ĐT Hòa Bình về việc triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường học trực thuộc triển khai thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện hiệu quả Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 theo Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 26/3/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh và các văn bản của địa phương.

Thầy Nguyễn Văn Dũng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức rèn luyện tốt

Đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, trách nhiệm của các đơn vị, trường học và công tác phối hợp giữa các cơ quan, tổ chức có liên quan tại địa phương thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời và hiệu quả; cung cấp kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em; tăng cường vận động nguồn lực hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và thực hiện các mục tiêu vì trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Tăng cường công tác kiểm tra về thực hiện quyền trẻ em, có biện pháp ngăn chặn, phối hợp xử lý kịp thời các hành vi vi phạm quyền trẻ em nhất là hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 69
Hôm qua : 105
Tất cả : 92553