Sáng ngày 17/01/2023, trường THCS Thanh Hà  tổ chức “Tết chung tay cùng bạn nghèo”. Đến dự và trao quà các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có bác Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc công ty TNHH một thành viên Thanh Hà, bác Vũ Mai Thanh - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, bác Nguyễn Thị Chung - Nhóm thiện nguyện thiện từ tâm thị trấn Ba Hàng Đồi.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chúc xuân của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường.

( Tiết mục Tết Đong Đầy do các bạn Chi Đội 9A1 trình diễn)

( Tiết mục Như Hoa Mùa Xuân do hai bạn Bùi Khánh Hưng Và Bùi Minh Thư trình bày)

 

(Bác Nguyễn Đức Thọ - Giám đốc công ty TNHH một thành viên Thanh Hà, bác Vũ Mai Thanh - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

( Thầy Nguyễn Văn Dũng HT -BTCB nhà trường, Bác Nguyễn Thị Chung -Nhóm thiện nguyện thiện từ tâm thị trấn Ba Hàng Đồi tặng quà và chúc tết động viên các em vươn lên trong học tập.)

 Chung tay vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của Trường THCS Thanh Hà, có ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Đồng thời giúp cho các em hiểu được truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

  Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời 28 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ giúp các em có một cái Tết ấm ấp, vui tươi hơn, hạnh phúc hơn từ vòng tay yêu thương của các bác, các thầy cô giáo và bè bạn, mà còn giúp cho các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn vì  một tương lai tươi sáng .

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 64
Hôm qua : 225
Tất cả : 50571