Ngày 05 tháng 9 năm 2022 trường THCS Thanh Hà long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023.

     Sáng thứ Hai, ngày 05 tháng 9 năm 2022, cùng với học  sinh trên cả  nước, 338 học sinh Trường THCS Thanh Hà hân hoan bước vào năm học mới. 

     Đến dự Lễ khai giảng, về phía đại biểu huyện có ông Nguyễn Văn Thùy HUV- Chánh văn phòng huyện ủy Huyện Lạc Thủy, bà Lê Hải Yến Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy cơ quan chính quyền- Phó trưởng phòng kế hoạch huyện Lạc Thủy. Đại diện chính quyền địa phương có ông Phạm Trung Thành Đảng ủy viên- Phó chủ tịch UBND Thị trấn Ba Hàng Đồi cùng các vị khách quý, Ban đại diện cha mẹ HS cùng  tập thể cán bộ, giáo viên, nhân nhà trường. Lễ khai giảng trường THCS Thanh Hà diễn ra ngắn, gọn nhưng trang trọng, tràn đầy niềm vui, phấn khởi thể hiện tình đoàn kết thân ái của tập thể nhà trường với chính quyền địa phương và đông đảo phụ huynh HS.

   Trong buổi lễ giáo viên, phụ huynh,  học sinh được nghe đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp khai giảng năm học mới. Cô giáo Hoàng Thị Tuyết Chinh, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, năm học 2022 – 2023 tập thể sư phạm nhà trường sẽ cố gắng cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức, vừa đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa tích cực, đổi mới, trách nhiệm trong giảng dạy để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

     Năm học mới này nhà trường đón 87 học sinh khối lớp 6, mong rằng các nhanh chóng làm quen và thích nghi được với phương pháp học tập ở cấp học mới. Các em khối 7 và 8 hãy tích cực, chủ động tham gia các hoạt động chính khóa, ngoại khóa, các câu lạc bộ của nhà trường để rèn luyện kĩ năng, phát hiện và tìm ra năng lực nổi bật của bản thân và phát triển nó bằng tất cả niềm đam mê của mình…Với những học sinh lớp 9 cần nỗ lực hết mình để chinh phục những cuộc thi quan trọng của học sinh cuối cấp, và đạt được những nguyện vọng như mong ước trong kỳ thi vào lớp 10.

Cô giáo Hoàng Thị Tuyết Chinh- Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

       Trong thời gian qua cán bộ ,giáo viên,nhân viên nhà trường đã rất tích cực chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để có thể dạy và học đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên với đặc thù của nhà trường có khoảng gần 50% số học sinh có hộ khẩu thuộc An Phú, Mĩ Đức, và xã Phú Thành, nhiều em có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nhân dịp khai giảng năm học mới các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương đã có sự quan tâm,động viên kịp thời để giúp các em có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 225
Hôm qua : 309
Tất cả : 50539