Ngày 01/10, tại trường THCS Thanh Hà đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch  COVID - 19”.

    Thực hiện Kế hoạch số 847/ PGD& ĐT về việc  hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022.

   Ngày 01/10, tại trường THCS Thanh Hà đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch  COVID - 19”.

           Dự buổi lễ có: Ông Phạm Trung Thành - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TT Ba Hàng Đồi; Ông Phan Đình Tùng - Chủ tịch Hội khuyến học TT Ba Hàng Đồi; Ông Nguyễn Như Trung - Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân TT Ba Hàng Đồi; Bà Vũ Mai Thanh - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh; đại diện chi hội phụ huynh học sinh của các khối lớp cùng toàn thể 22 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 238 học sinh.          

           Phát biểu tại lễ khai mạc, cô giáo Hoàng  Thị Tuyết Chinh - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch  COVID - 19”. Từ xa xưa, các thế hệ người Việt luôn coi trọng việc học, coi đó là nền tảng cho mọi thành công. Truyền thống quý báu đó đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, chuyển đổi số chính là xu hướng của xã hội nói chung và lĩnh vực giáo dục nói riêng. Chuyển đổi số trong giáo dục là việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người học; cải thiện những phương pháp giảng dạy vào dạy học cũng như tạo môi trường để học tập thuận tiện nhất.

           Ông Phạm Trung Thành -  Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TT Ba Hàng Đồi  nhấn mạnh: Để học tập suốt đời, mỗi người trong chúng ta phải có quan niệm “mở” về “học tập”, trên cơ sở đó, nhận thức sâu sắc và đúng đắn về một “xã hội học tập”. “Xã hội học tập” là nơi mà mọi người đều có nhu cầu và xây dựng cho mình một kế hoạch học tập trong suốt cuộc đời của mình, phù hợp nhất nhu cầu học tập của người dân ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, mọi trình độ, nhằm nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

         Các hoạt động của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường THCS Thanh Hà như: Tổ chức hướng dẫn cho người đọc các kỹ năng tìm kiếm, khai thác  và sử dụng thông tin trên mạng Internet an toàn và hiệu quả, trang thư điện tử của nhà trường. Khích lệ các em có thói quen đọc sách online miễn phí: Ybook.vn, Komo.vn, Sachhay 24.com ….  khai giảng các lớp học bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, viên chức; tổ chức tham quan di tích lịch sử, bảo tàng trên địa bàn; phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, hoạt động chuyên đề, bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên, phát động phong trào quyên góp sách trưng bày, triển lãm sách báo, giới thiệu sách, thi xếp sách nghệ thuật giữa các khối lớp,thi viết cảm nhận qua việc đọc sách, chia sẻ phương pháp đọc sách hiệu quả…

                                                                 MỘT SỐ HÌNH ẢNH  VỀ HOẠT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2022

           Cô giáo Hoàng Thị Tuyết Chinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường  

đọc diễn văn khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”

Ông Phạm Trung Thành - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ba Hàng Đồi

gửi thông điệp trong buổi khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”

               CBGVNV, HS nhà trường quyên góp sách, báo cho thư viện 

trong buổi khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”

                           Học sinh quyên góp sách, báo cho thư viện trong buổi khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 212
Hôm qua : 309
Tất cả : 50494