Ngày 01/10, tại trường THCS Thanh Hà đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 với chủ đề: “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch COVID - 19”.

        Thực hiện công văn số 726 / PGD& ĐT ngày 28 tháng 9 năm 2021 về việc  hướng dẫn tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021. Ngày 01/10, tại trường THCS Thanh Hà đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 với chủ đề: “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch COVID - 19”.

      Dự buổi lễ có: Có 24 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 329 học sinh cũng đã có mặt đông đủ.

`     Phát biểu tại lễ khai mạc, Cô giáo Phạm Thị Thúy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch COVID -19” nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy- học và hoạt động thư viện, góp phần xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin; đổi mới GD&ĐT theo hướng phát triển năng lực người học, tăng khả năng tự học, tạo cơ hội học tập mọi lúc, mọi nơi, góp phần tạo ra xã hội học tập và học tập suốt đời…

                                                         Cô giáo Phạm Thị Thúy - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc

 Cô giáo Hoàng Tuyết Chinh - Phó hiệu trưởng nhấn mạnh: Lịch sử của nhân loại và lịch sử của dân tộc Việt Nam ta đã có những tấm gương biết nỗ lực học tập suốt đời để trở thành những con người vĩ đại. Chủ tịch Hồ Chí Minh là một gương sáng về học tập suốt đời, kể cả khi trở thành một vị lãnh tụ thiên tài, Bác vần không ngừng học tập để hoàn thiện tri thức và nhân cách của bản thân.Vì vậy, đối với chúng ta là những học sinh phải xác định nhiệm vụ học tập suốt đời là rất quan trọng và nhiệm vụ trước mắt của mình là tự giác, chuyên cần, tích cực chủ động học tập trong mọi hoàn cảnh.

Cô thủ thư - Nguyễn Thị Huyền giới thiệu sách và hướng dẫn  

HS vào các trang Website để đọc sách online miễn phí nhân ngày khai mạc

Các hoạt động của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời tại trường THCS Thanh Hà như:Tổ chức hướng dẫn cho người đọc các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên mạng Internet, trang thư điện tử của nhà trường. Khích lệ các em có thói quen đọc sách online miễn phí: Ybook.vn, Komo.vn, Sachhay 24.com …. Sử dụng thông tin trên mạng internet một cách an toàn, hiệu quả. Khai giảng các lớp học bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, viên chức; tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống, phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, tổ chức các hoạt động khuyến học, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, hoạt động chuyên đề, bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên,trưng bày, triển lãm sách báo, giới thiệu sách, thi xếp sách nghệ thuật giữa các khối lớp,thi viết cảm nhận qua việc đọc sách, phát động phong trào quyên góp sách …

Toàn cảnh học sinh tham dự buổi khai mạc

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021”

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 221
Hôm qua : 309
Tất cả : 50503