Sáng ngày 27/5/2022, Trường THCS Thanh Hà long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học  2021 - 2022

Thực hiện công văn số 438/GD&ĐT ngày 20/5/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lạc Thủy về việc hướng dẫn hoàn thành chương trình, kết thúc và tổng kết năm học 2021 -2022.

Sáng ngày 27/5/2022, trường THCS Thanh Hà long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học  2021 - 2022. Đến dự với nhà trường có ông Nguyễn Như Trung - Phó chủ tịch hội đồng nhân dân TT Ba Hàng Đồi cùng các ông bà trưởng các ban ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn. Ban đại diện cha mẹ học sinh, Công ty TNHH MTV Thanh Hà, đơn vị  Lữ đoàn 72 và thôn Nam Hưng, Thanh Hà xã An Phú - Mỹ Đức - TP.Hà Nội….

Năm học 2021-2022, là năm học có nhiều thách thức phải vượt qua, khi mà đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với tầm nhìn chiến lược và sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề của quý thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường và sự cố gắng chăm ngoan, nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Trong năm học 2021-2022 nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận và đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học, đảm bảo yêu cầu chất lượng đào tạo của Phòng giáo dục giao.

Thành công của nhà trường trong năm học 2021 - 2022 còn là kết quả của sự quan tâm, sự chỉ đạo của Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo. Sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay, góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương. Ban đại diện cha mẹ học sinh và sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với cha mẹ học sinh.

Trong lễ tổng kết, nhà trường đã biểu dương khen thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích cao trong giảng dạy, học tập và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

 

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết:

Ông  Nguyễn Như Trung - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân TT Ba Hàng Đồi  tặng hoa chúc mừng.

Cô giáo Phạm Thị Thúy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

trao giấy khen cho các em học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi tỉnh.

Cô giáo Hoàng Thị Tuyết Chinh - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường

trao giấy khen cho các em học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện.

Bà Vũ Mai Thanh - trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh

 trao giấy khen cho các em đạt học sinh giỏi trong năm học.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 83
Hôm qua : 105
Tất cả : 41790