Sáng ngày 26/4/2021, trường THCS Thanh Hà tổ chức “ Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 năm 2021” thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc, rèn luyện năng lực tự học và năng lực tập suốt đời, góp phần xây dựng một xã hội học tập.

         Trong diễn văn khai mạc, cô giáo Phạm Thị Thúy - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “ Ở thời đại nào, con người cũng lấy việc học, và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Cha ông ta đã coi việc đọc sách là một hành vi văn hóa cao đẹp. Từ đọc sách, sưu tầm sách, xây dựng tủ sách, thư viện là một phần của việc hình thành văn hóa đọc. Văn hóa đọc là một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững”.

         Tại chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực với nhiều hình thứ đa dạng  và phong phú như: Trưng bày triễn lãm sách, sắp xếp sách nghệ thuật, điểm sách theo chủ đề, giới thiệu sách, kể chuyện theo sách, vẽ tranh theo sách và cảm nhận về sách… Cô thủ thư  giới thiệu rất truyền cảm về cuốn sách “ Đố là ai…?”  giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các anh hùng lịch sử thời hiện đại. Màn trình diễn kể chuyện theo sách đầy ấn tượng của bạn Nguyễn Thị Kim Chi đến từ chi đội 6A1. Cảm nhận về một cuốn sách rất hay và cảm động của bạn Trần Tuệ Nhi đến từ chi đội 8A1… Thông qua ngày hội nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của các em, giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên... góp phần nâng cao kết quả học tập và giáo dục toàn diện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU BUỔI LỄ 

 

 

 

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 79
Hôm qua : 105
Tất cả : 41786