Từ ngày 13 - 15/4, tại Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ(TP Hòa Bình), Sở GD&ĐT Hòa Bình đã tổ chức hội thi "CBGVNV thư viện giỏi cấp Tỉnh năm học 2020 – 2021". 

      Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác thư viện, động viên, khích lệ những cán bộ, giáo viên làm công tác thư viện. Đồng thời, qua hội thi  nhằm tôn vinh những đồng chí CBGVNV làm công tác thư viện giỏi chuyên môn, năng động, sáng tạo, yêu nghề. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các cán bộ thư viện giao lưu, học hỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp.

    Sau khi tham gia Hội thi "Cán bộ, giáo viên, nhân viên thư viện giỏi cấp huyện năm học 2020 – 2021" và đạt giải Nhì, đồng chí Nguyễn Thị Huyền được chọn cử tham gia Hội thi cấp Tỉnh.

    Tại Hội thi cấp Tỉnh, các thí sinh lần lượt trải qua 3 nội dung thi: Sáng kiến trong hoạt động cải tiến thư viện; lý thuyết hiểu biết về các văn bản quy phạm pháp luật và nghiệp vụ thư viện; thực hành giới thiệu sách và ứng xử. Đến với Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Huyền- Nhân viên thư viện của nhà trường đã giới thiệu cuốn sách "Đố ... là ai?" của tác giả Hà Châu. Với ngữ điệu truyền cảm, cuốn hút, bài giới thiệu của đồng chí đã khiến người nghe thật xúc động. Kết quả, đồng chí đã đạt giải Nhì hội thi "Cán bộ, giáo viên, nhân viên thư viện giỏi cấp Tỉnh năm học 2020 – 2021". 

 

   Đồng chí Nguyễn Thị Huyền- NV Thư viện đang giới thiệu cuốn sách "Đố... là ai?" tại Hội thi

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền- NV Thư viện bên cuốn sách "Đố... là ai?" tại Hội thi

        Mong rằng, với lòng tâm huyết, say sưa với công việc mà mình đã lựa chọn cùng với những thành tích, kinh nghiệm học hỏi qua Hội thi, đồng chí sẽ ngày càng phát huy năng lực của mình, tổ chức nhiều hoạt động phong phú,  nâng cao văn hóa đọc cho CBGVNV, HS; góp phần năng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

                                                             Tin bài và ảnh: Hoàng Thị Tuyết Chinh-PHT

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0985814656

EMAI : c2.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 98
Hôm qua : 105
Tất cả : 41805